Sword Art Online Alternative Gun Gale Online
โคฮิรุยมากิ คาเรน สาวที่สูงถึง 183 เซนติเมตร ผลจากความสูงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน เธอจึงมาเล่นเกม GGO หวังว่าจะหาเพื่อนในเกม โดยใช้ตัวละครเป็นสาวน้อยน่ารักในชุดสีชมพู ที่ตรงข้ามกับตัวจริงนอกเกม