เรื่องย่อ: "The Secret Contract of the Witch"เซี่ยโม่ผู้เป็นหัวหน้าเผ่าแม่มดต้องทุกข์ทรมานเพราะสร้อยที่หายไป จึงได้ทำพันธสัญญากับศาสตร์จารย์ฟิสิกส์มู่หานอวี่ผู้ที่มาเพื่อการแก้แค้น ความรักบังเกิดท่ามกลางโชคชะตาที่บังคับให้ยืนกันคนละฝั่ง