ซีรีส์โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซีของเหตุการณ์ในอดีตผ่านรูปถ่ายปริศนาที่เพื่อนของเธอทิ้งไว้หลังจากที่เขาจบชีวิตลง