Jae Hee, bắt đầu làm việc tại quán cà phê (cảm nhận lại), xấu hổ khi gặp Jinho, một người làm việc bán thời gian khác. Jin Ho là đàn em cùng chuyên ngành của cô ấy và anh ấy đã rủ cô ấy đi chơi cách đây 2 năm. Jinho hỏi là "Hẹn hò với anh hay chúng ta không bao giờ gặp nhau", và Jae Hee trả lời, "Sau đó, chúng ta không gặp nhau". Không giống như Jae hee, Jin ho rất tự tin. Ngoài ra, bây giờ Jinho dạy Jae hee về công việc quán cà phê, nó hoàn toàn trái ngược với trước đây. Sự trợ giúp của Jin Ho khiến Jae Hee nhớ lại quá khứ và điều đó khiến Jin Ho trông khác hẳn.