Khi đang nằm ở phòng khách của căn nhà nghỉ tồi tàn, Dong Gu bị đánh thức bởi cuộc gọi nhắc đóng tiền nước. Tiếp đó, anh bị bạn gái đá vì cô có một danh sách 90 lí do nên chia tay anh. Lee Joon Ki cũng chẳng khá khẩm hơn Dong Gu. Để trở thành một vận động viên bơi lội, anh phải cắn răng chịu đựng nỗi đau tẩy lông. Tuy nhiên, người tẩy lông cho anh lại là cô chị của người yêu anh. Anh vô tình làm bỏng "chỗ ấy" của mình khi đang ăn mì ramen và phải nhập viện, trớ trêu thay, vị bác sĩ chữa trị cho anh lại là mẹ của bạn gái anh. Bong Doo Sik lại còn đen hơn. Anh luôn mơ ước viết được một kịch bản trong sáng và đẹp đẽ như phim "Bức thư tình", nhưng anh luôn được khuyên rằng một bộ phim sôi nổi sẽ hợp hơn với anh. Sau một thời gian dài độc thân, cuối cùng anh cũng đã tìm được một người con gái thanh tao và xinh đẹp, nhưng anh lại vô tình gửi nhầm cho cô bức ảnh mà anh định gửi cho nhà sản xuất.