Diew là một người có tính cách khá hướng nội, thường thích ở một mình trong phòng, tự tìm niềm vui với chú rùa cưng của mình. Nhưng cuộc sống yên bình ấy nhanh chóng bị phá vỡ bởi God, một chàng trai mới chuyển đến phòng bên cạnh. God là người có tính cách cởi mở, hướng ngoại, có rất nhiều bạn bè, thường xuyên cùng bạn bè tiệc tùng náo nhiệt đến tận khuya ở phòng bên. Thế giới yên tĩnh của Diew bị quái vật nhỏ này phá vỡ không thương tiếc! Giờ phải làm sao đây?!