Di tích miền Nam Việt Nam được phát hiện trên một hòn đảo nào đó Theo truyền thuyết, chúng có thể là kho báu của Thủ tướng miền Nam Việt Nam Lu Jia. Khi một cơn bão đến gần, Wu Hen, một chuyên gia sinh tồn hoang dã có thính giác phi thường, được nhà sử học miền Nam Việt Nam Gu Lin mời đến giúp nhóm khảo cổ trục vớt các di tích văn hóa. Tuy nhiên, anh bất ngờ phát hiện ra một hang động khác xa với thời của Lu Jia và dấn thân vào. trong cuộc hành trình phiêu lưu, những bí mật lịch sử ngàn năm sẽ lộ diện.