In Soo, một người hát rong có tinh thần tự do, ca hát là tất cả trong cuộc sống của anh ấy, bắt đầu sống với Sang Yi - người mà anh ấy đã gặp sau khi nhận được một cuộc gọi tình yêu từ một công ty thu âm.