Mỹ Nhân Gangnam
Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng cùng tên. Bộ phim kể về nhân vật nữ chính bị bắt nạt khi còn nhỏ vì ngoại hình xấu xí của mình. Cô nghĩ cuộc đời mình sẽ thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô lại phải trải qua những khó khăn ập đến bất ngờ sau khi bước vào cánh cửa đại học. Nhưng cũng chính trên hành trình này, cô đã tìm được cho mình tình yêu đích thực.