Giai đoạn của Kuroshitsuji II mở ra cuộc đời của Alois Trancy, người thừa kế trẻ tuổi của hoàng tộc Trancy. Mặc dù bây giờ anh ấy được đặc ân, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra với cậu bé nóng tính. Bị bắt cóc và ép làm nô lệ khi còn nhỏ, anh cuối cùng được giải cứu và trở về nhà, chỉ khi người cha thân yêu của anh qua đời ngay sau đó. Tuy nhiên, có một số cá nhân nghi ngờ câu chuyện và tính hợp pháp của Alois. Và đúng như vậy, bởi vì mọi thứ trong gia đình Trancy không như chúng xuất hiện, bắt đầu từ người quản gia mặc đồ đen của Alois với khả năng siêu nhiên, Claude Faustus. Claude bí ẩn chính xác là ai, và anh ta có mối liên hệ gì với Alois?