On Joon Young là một người kỉ luật và tỉ mỉ đến khó tin, nhưng cũng là một người vô cùng nhạy cảm và thực tế. Cậu mang chiếc kính cận lỗi thời, quần jeans ống suôn, đôi vớ trắng và đôi giày không dính một hạt bụi. Nếu muốn định nghĩa chàng trai 20 tuổi Joon Young, cụm từ hợp nhất chỉ có thể là "học sinh gương mẫu". Để đạt đủ số người, lần đầu tiên trong đời, cậu phải tham gia vào một cuộc hẹn nhóm. Cuộc hẹn này đã cho cậu gặp Young Jae, một cô nàng ồn ào và nhiều chuyện, người đã xây nên một mối quan hệ ngoài dự định trong cuộc đời cậu. Lee Young Jae là một người phụ nữ tự nhiên, sôi nổi, thành thật và quyến rũ. Cô và anh trai mồ côi cha mẹ nên chỉ biết sống nương tựa vào nhau. Trong khi những người khác vẫn còn mải mê chơi đùa, cô luôn đặt mục tiêu là làm việc thật chăm chỉ để trở nên giàu có. Ở tuổi 20, cô từ bỏ ngôi trường đang theo học để trở thành trợ lí của một chuyên gia làm đẹp. Khi làm việc, cô bị bạn ép phải tham gia một cuộc hẹn nhóm và xem như đó là "bài tập thêm" đầu tiên. Đây là nơi cô gặp Joon Young, một người có tính cách hoàn toàn đối lập với cô.