Loạt phim ngắn được chọn lọc tổng hợp của đạo diễn Rizal Mantovani. Trong suốt 9 tập phim, MALAPATAKA kể về những câu chuyện đầy bí ẩn, tiềm tàng mối nguy hiểm rình rập đối với những kẻ coi thường tâm linh huyền bí trong xã hội. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thực, MALAPATAKA mô tả lại những câu chuyện kinh dị đến rợn người trong mỗi tập phim dài 7 phút, bao gồm các tập: Căn phòng số 4 (Room Number 4), Phản chiếu (The Reflection), Điều tôi ước (I Wish), Gương soi ngự ở trên tường (Mirror Mirror on the Wall), Chiếc hộp kỳ quái (The Box), Cuộc gọi bí ẩn (Unknown Caller), 10 giờ đêm (10 PM), Dayu Datu và Lời mời (Dayu Datu and Invitation).