Hai cô gái là bạn bè thân thiết nhất của nhau, nhưng vì một tai nạn mà gặp phải tai ương. Dưới sự xúi giục của tiểu thư hào môn sa cơ lỡ vận, cô gái ngây thơ, thuần khiết đã giả làm người trong lòng của gã đàn ông đầy dã tâm, từ đó tìm hiểu nguyên nhân cái chết của người mà cô yêu. Lần này, họ nhất định sẽ giành lại tất cả những gì vốn dĩ thuộc về mình!