Real Time Love 4
Sau khi chia tay, Hong Yeon và Ye Chan đồng ý cư xử như những người bạn, nhưng đôi khi người này hay người kia sẽ không làm được như thế, đặc biệt là khi tiến tới một mối quan hệ mới. Sự ghen tuông bất ngờ của Ye Chan ám ảnh Hong Yeon và cản trở mối quan hệ của cô với bạn trai mới.