Một nhóm các nhà làm phim kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở Thượng Hải để trở nên nổi tiếng, nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họ.