Một người ngoài hành tinh "người-máy hợp thể" vô tình đáp xuống Trái Đất đã gặp một "học bá" IT hai mặt, bên ngoài điềm tĩnh và nghiêm khắc nhưng lại nghiện phim thần tượng.Trong quá trình sống chung với nhau, cả hai đã bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn ấm áp chữa lành nhưng cũng không kém phần cười ra nước mắt.