Chầm Chậm Yêu
Công việc đầu tiên của Pat nằm dưới sự giám sát của ngài Jeng - vị sếp hơn cậu 10 tuổi. Khoảng cách tuổi tác mang đến xung đột giữa họ, nhưng trong quãng thời gian thích nghi với công việc, họ lại có cảm giác "chầm chậm yêu" từng chút một.