Bộ phim kể về những câu chuyện học đường xoay quanh các bạn trẻ ở tuổi 17. Như mọi cô nàng tuổi teen khác thì những cô gái trong Bí Mật Của Tớ luôn có những bí mật nhỏ to của riêng mình.