Kiếp trước, do mù quáng trong tình yêu, đại tiểu thư Suzuki Natsuki đã bị bạn trai lừa hết toàn bộ gia sản, thậm chí còn bị giết hại một cách tàn nhẫn.
Sau khi sống lại, cô quyết tâm báo thù tất cả những kẻ từng bắt nạt và hãm hại mình.
Trên con đường báo thù, Natsuki phát hiện ra rằng thân phận của thực tập sinh được cử tới làm việc luôn âm thầm bảo vệ cô hóa ra lại chính là tổng giám đốc che giấu thân phận!