"CHUANG 2021" là chương trình tuyển chọn do Tencent Video sản xuất, thành lập nhóm nhạc nam tràn đầy năng lượng. Chương trình đã triệu tập gần một trăm thực tập sinh đến từ các quốc gia, các công ty giải trí và trường học nghệ thuật nhằm để thử thách, khám phá con người và theo đuổi ước mơ dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ và đồng hành của các vị huấn luận viên ngôi sao trong ngành.