Fullmetal Alchemist
Edward Elric, một nhà giả kim trẻ tuổi, tài giỏi, đã mất nhiều thứ trong cuộc đời mười hai năm của mình: khi anh và anh trai Alphonse cố gắng hồi sinh người mẹ đã khuất của họ thông qua hành động biến đổi người bị cấm, Edward mất đi anh trai cũng như hai chi của mình. Với kỹ năng giả kim siêu việt của mình, Edward đã trói linh hồn của Alphonse vào một bộ áo giáp lớn.