Đồng Hồ Công Sở phần 2
Quản lý Lee gia nhập văn phòng, điều này đe dọa mọi người vì những lý do khác nhau. Kết quả là, các nhân viên, những người coi thường nhau, quyết định xây dựng một liên minh.