Song Yeo-len, một góa phụ bị vu oan tội giết chồng, đi trên con đường nguy hiểm để khám phá ra sự thật về cái chết của chồng mình, đồng thời phải đối mặt với sự phán xét lớn từ xã hội. Với cáo buộc và cáo buộc này, cô ấy sắp mất tất cả và trở nên tàn tạ. Trong khi đó, phụ huynh của học sinh trường quốc tế nơi con trai Yeo-len học, bắt đầu lan truyền tin đồn về Yeo-len.