Bộ phim kể về tình yêu và sự tranh đấu giữa Dong Bong Soon, một phụ nữ mang sức mạnh đến khó tin, và một người đàn ông đặc biệt. Câu chuyện thu hút khán giả bởi sự kết hợp giữa yếu tố kỳ ảo, hài hước và hành động. Bong Soon có một sức mạnh phi thường mà không ai có thể vượt qua được. Khi bị đánh bại, đối thủ của cô phải mất đến 62 tuần để có thể hồi phục.