Sailor Moon Crystal
Mặc dù hơi vụng về và dễ rơi nước mắt, Usagi Tsukino là một cô bé 14 tuổi điển hình trong năm thứ hai trung học cơ sở. Tuy nhiên, tất cả những điều đó thay đổi khi cuộc gặp gỡ với Luna, một con mèo đen biết nói bí ẩn, đầu mang dấu tích của mặt trăng lưỡi liềm, Luna đã ban cho cô một chiếc trâm ma thuật. Từ đó Usagi biến thành Sailor Moon, một cô gái phép thuật trong bộ đồng phục thủy thủ, người bảo vệ tình yêu và hòa bình!