Bản Chất Của Sự Lãng Mạn
Lim Jin Joo, Lee Eun Jung và Hwang Han Joo là bạn thân và họ đều 30 tuổi. Lim Jin Joo là một nhà biên kịch phim truyền hình dài tập. Cô ấy có những thăng trầm trong tình cảm. Tính cách của cô ấy là một chút độc đáo. Mặc dù cô ấy là một nhà biên kịch phim truyền hình dài tập, cô ấy cố gắng viết kịch bản của mình với một phong cách văn học. Lee Eun Jung là một đạo diễn phim tài liệu. Cô ấy đã thích phim tài liệu từ khi còn là một đứa trẻ. Cô điều hành công ty sản xuất của riêng mình và cô là nhân viên duy nhất trong công ty. Một trong những bộ phim tài liệu của cô ấy trở thành một hit bất ngờ. Hwang Han Joo là trưởng nhóm tiếp thị của một công ty sản xuất phim truyền hình dài tập. Cô ấy là một bà mẹ đơn thân. Hwang Han Joo gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và nuôi con nhỏ.