Đoá Hoa Của Quỷ
Là bộ phim kinh dị tâm lý hết sức căng thẳng và hồi hộp. Xoay quanh cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc giữa người đàn ông bí ẩn với quá khứ đen tối Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) luôn tìm cách che giấu thân phận của mình với người vợ là thám tử điều tra Cha Ji Won (Moon Geun Young). Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối rắm khi người vợ dần nhận ra chồng mình không phải là người đàn ông như cô vẫn tưởng.