Giọng Nói 4
Một kẻ giết người hàng loạt với khả năng nghe tuyệt vời và đã sử dụng khả năng này để phạm tội. Kang Kwon Joo, người cũng có khả năng nghe như thế, hợp tác với thám tử Derek Jo để bắt kẻ giết người hàng loạt. Derek Jo là một người của hiệu trưởng, người không cho phép sai lầm. Anh ấy là trưởng nhóm từ LAPD (Sở cảnh sát Los Angeles). Đội LAPD của anh đã xử lý các băng nhóm tội phạm.