Love of Silom
Krit là một cảnh sát tận tụy, trong lòng cất giấu nỗi đau của một mối tình cấm kỵ. Cho đến khi anh gặp Wayu, một người làm việc trong ngành giải trí và đang phải chật vật để nuôi dưỡng con trai của em gái ruột. Trong một đêm tình cờ, họ gặp nhau, giúp đỡ lẫn nhau; và từ đó, mối quan hệ giữa họ bắt đầu, hai con tim lại bùng lên ngọn lửa ấm áp của tình yêu.