Poom đến thế giới loài người và sống cuộc đời của một chàng trai trẻ có trái tim tan vỡ. Cuộc sống ở vùng đất của con người trở nên hỗn loạn khi anh gặp Patrick, chủ một quán bar bí mật và cuối cùng Poom tới làm việc cho anh ta.