Sword Art Online 2
Một năm sau sự cố SAO, Kirito lại một lần nữa được mời vào vụ điều tra về vụ việc mang tên “Death Gun”. Rất nhiều người khi tham gia chơi Gun Gale Online (GGO) đã bị một avatar bí ẩn bắn chết, và tất nhiên, ở ngoài đời thực họ cũng chết theo. Trước tình hình đầy quan ngại đó, Kirito lang thang trên miền đất đầy mùi thuốc súng chả liên quan gì đến Texas, ở nơi ấy, Kirito gặp một cô gái bắn tỉa tên Shinon...