Đồng Hồ Công Sở phần 3
Câu chuyện văn phòng của nhóm lập kế hoạch quảng cáo của WHYNOT Communications, những người không làm những gì công ty yêu cầu, chỉ quan tâm đến tin đồn hơn là công việc và tình yêu hơn là thăng chức.