Chàng trai trẻ năng động Golf mang nhiệm vụ chụp được cảnh countdown cuối năm đẹp nhất gặp được Pound, một anh chàng thờ ơ trong tình cảm. Một sự kiện bất ngờ khiến họ buộc phải ở chung một căn phòng nghỉ, sự tương phản về tính cách của họ lại khiến họ nảy sinh tình cảm khác biệt với đối phương...