Cậu chuyện kể về tình yêu và tình thân giữa ba người anh em cũng cha khác mẹ của đại gia tộc họ Nguyên. Người anh cả mang quốc tịch Hàn Nguyên Quân Trừng, người anh thứ hai Nguyên Quân Đạo, và cậu em Nguyên Quân Bình.