Bướm Đêm
Laura là cô nàng sinh viên xinh đẹp, thông minh nhưng lại có hai cuộc sống tương phản. Đằng sau vẻ ngoài trông như một cô sinh viên bình thường, vì áp lực cuộc sống mà cô phải đi làm "gái bán hoa". Cô nàng đã trở thành cô gái được mọi người đàn ông "thèm khát". Tuy là thế nhưng Laura chưa từng qua đêm với ai hơn một lần. Điều này khiến Arif - một vị khách của Laura, cảm thấy mê mẩn và thậm chí sẵn sàng trả giá cao để được qua đêm cùng cô, nhưng Laura đã từ chối. Đặc biệt là khi lí do duy nhất khiến Laura phải đi vào con đường làm "gái bán hoa" này không còn nữa, cô đã bắt đầu cuộc sống mới tại Bali, nhưng những năm quá khứ vẫn cứ đeo bám cô không buông...