Cuộc Phiêu Lưu Của Bí Ấn Của JOJO
Năm 1868, Dario Brando cứu sống một nhà quý tộc người Anh, George Joestar. Bằng cách nhận con trai của Dario là Dio khi cậu bé trở nên mồ côi cha, George hy vọng sẽ trả được món nợ mà anh ta mắc phải với vị cứu tinh của mình. Tuy nhiên Dio, không hài lòng với vị trí của mình trong cuộc sống, khao khát chiếm lấy ngôi nhà Joestar cho riêng mình. Mang theo một chiếc mặt nạ đá Aztec với những đặc tính siêu nhiên, anh ta bắt đầu tiêu diệt George và con trai của anh ta, Jonathan "JoJo" Joestar, và gây ra một chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục vang vọng trong những năm tới.