Chúng Tôi Là BONBON GIRLS
Là chương trình truyền hình thực tế về các thành viên của nhóm thần tượn BONBON Girls 303. Bảy cô gái bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ phúc lợi đầu tiên khi họ thành lập nhóm, hoàn thành việc kết nối giữa nhóm và cá nhân thông qua các hoạt động đầy màu sắc.