Bộ phim kể về một câu chuyện tình yêu lãng mạn mà thấm thía. Sato Aya là một nữ nhân viên văn phòng bình thường. Trong một buổi tiệc, cô vô tình gặp được Ichijo Kei, một Giám đốc trẻ tuổi của Công ty sản xuất đồ dùng hàng ngày Banreido của Nhật Bản. Một người bình thường lạnh lùng kiêu ngạo như Ichijo Kei đã thể hiện sự dịu dàng như Hoàng tử với Sato Aya. Nhưng do mối tình vẫn chưa kết thúc lúc trước, anh không thể chính thức bắt đầu mối quan hệ với Sato Aya. Với tính cách tốt bụng, lương thiện, ngây thơ, Sato Aya đã âm thầm giữ khoảng cách và chúc phúc cho Ichijo Kei. Về sau hai người biết được sau lần đầu gặp gỡ đầy oái ăm kia, Sato Aya đã mang thai con của Ichijo Kei. Lần mang thai ngoài ý muốn này đã mang đến cho hai nhân vật chính của chúng ta và những người xung quanh những niềm vui, hi vọng, day dứt và nỗi đau khắc cốt ghi tâm như thế nào?