Bí Mật Nàng Fangirl
Bí Mật Nàng Fangirl được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, xoay quanh cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An và ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.