Lăng Kính INTO1
11 chàng thiếu niên đến từ những quốc gia khác nhau với nền văn hoá khác biệt, họ giống như 11 hòn đảo độc lập. Trong kỳ nghỉ hiếm có này với tình đoàn kết, vốn hiểu biết sẵn có, họ sẽ trải qua các trò chơi từ thi đấu cá nhân tới tập thể để giành được các mảnh ghép, ghép lại thành 11 hòn đảo. Trong quá trình thực hiện từng "cá thể" đến là "chỉnh thể" hoàn chỉnh và cho khán giả thấy được sự hoà nhập trong cuộc sống và đời sống văn hoá của các chàng thiếu niên đến từ các quốc gia khác nhau này.