Đã từng có một ma cà rồng được gọi là Vanitas, bị chính đồng loại ghét bỏ vì sinh ra dưới ánh trăng tròn màu xanh, vì hầu hết đều xuất hiện vào đêm đỏ thẫm. Sợ hãi và đơn độc, anh ta đã tạo ra "Sách của Vanitas", một cuốn ma đạo thư bị nguyền rủa mà một ngày nào đó anh ta sẽ báo thù tất cả ma cà rồng; đây là cách câu chuyện diễn ra ít nhất.