Eun-byeol bị mất trí nhớ trong một vụ tai nạn hồi bé, suốt mười năm phải sống như nô lệ. Sau đó, cô tình cờ gặp Kang-hoon, người từng phải lòng cô thời niên thiếu, cuối cùng tìm lại được thân phận của mình: con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt...