Bộ phim kể về những đứa trẻ có trí tuệ siêu phàm nhưng không có cảm xúc được tạo ra từ phòng thí nghiệm. Diễn biến phim bắt đầu khi hàng loạt vụ án bí ẩn diễn ra tại một thị trấn. Những vụ án bí ẩn này có mối liên hệ với những vụ án diễn ra cách đây 26 năm. Kong Hye Won và Do Jung Woo cố gắng khám phá bí mật đằng sau các vụ án từ 26 năm trước và các vụ án xảy ra hiện tại.