Vì khoản tiền vi phạm hợp đồng lên tới 300 triệu, Hứa Xán chấp nhận kết hôn với chủ tịch mù Phó Diên Châu. Vốn định chỉ màng đến tiền chứ không màng tình cảm, nào ngờ cô lại dần rung động trong quá trình chung sống. Hứa Xán chủ động tấn công, to gan trêu chọc, khiến Phó Diên Châu vốn lạnh lùng, tiết chế đi từ chỗ cự tuyệt đến đắm chìm. Khi Phó Diên Châu lấy lại thị lực nhưng vẫn giấu kín sự thật để âm thầm ghen tuông, Hứa Xán cũng nhận ra bản thân đã "phim giả tình thật" từ lúc nào. Từ một cuộc hôn nhân hợp đồng, cả hai dần trao nhau chân tình và cuối cùng cũng xác nhận tâm ý dành cho đối phương.