Nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân. Cả hai đã hợp tác để ngăn chặn việc thông qua luật hợp pháp hóa việc trồng và buôn bán ma túy ở Libiwala, đồng thời phát động trận chiến sinh tử với trùm ma túy phản diện Roger, cuối cùng đập tan âm mưu của kẻ ác, bảo vệ người dân khỏi ma túy, cứu lấy đất nước.