Phim xoay quay Tor - một đứa con ngoài giá thú của một người đàn ông giàu có. Sau khi mẹ mất, anh buộc phải đến sống cùng bố và chịu sự ngược đãi của mẹ kế. Khi bị mẹ kể truy sát, anh đã nhảy xuống sông khiến người nhiều cho rằng anh đã mất, nhưng anh may mắn sống sót và nung nấu ý định trả thù những kẻ đã làm tổn thương mẹ mình.