Đó là năm 1999. Morioh, một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình, gần đây đã trở thành một điểm nóng của các hoạt động kỳ lạ. Joutarou Kuujou, hiện là một nhà sinh vật học biển, đi đến thị trấn bí ẩn để gặp Jousuke Higashikata. Mặc dù thoạt nghe cả hai có vẻ như là những người xa lạ, nhưng Jousuke thực sự là đứa con ngoài giá thú của ông nội Joutarou, Joseph Joestar. Khi họ gặp nhau, Joutarou nhận ra rằng anh có thể có nhiều điểm chung với Jousuke hơn chỉ là quan hệ huyết thống.