Sai Lầm Tuyệt Vời Nhất
Thể hiện sự nổi tiếng là một xu thế của thanh thiếu niên ở Hàn Quốc. Học sinh giỏi Yeondu đăng tải hình ảnh bạn trai giả để thoát khỏi kẻ đeo bám. Kẻ theo dõi cuối cùng cũng ngừng liên lạc với Yeondu, nhưng cô ấy phải đối mặt với sự hỗn loạn lớn hơn. Bức ảnh bạn trai giả là của Ji Hyun-ho, người bạn cùng lớp khét tiếng của Yeondu. Hyun-ho rất tức giận khi Yeondu giả làm bạn gái của mình. Để chuộc lỗi, Yeondu tình nguyện làm những việc lặt vặt của mình. Trong khi Yeondu cố gắng sửa chữa mọi thứ giữa cô ấy và Hyun-ho, cả hai dần dần có tình cảm với nhau.