Ha Na 'và những người bạn của cô ấy hiện đã học trung học. Thời gian duy nhất họ có thể tụ tập là giờ ăn trưa, nhưng họ vẫn cố gắng tận hưởng cuộc sống học đường của mình một cách siêng năng. Một ngày nọ, có một học sinh chuyển đến lớp của Ha na. Học sinh chuyển trường này mang đến một làn sóng kỳ lạ cho tình bạn và mối quan hệ tình yêu.