Bộ phim lấy bối cảnh diễn ra trước một năm của bộ phim Imperfect. Lúc đó Dika vẫn chưa gặp Rara, và đang thực hiện một dự án chụp ảnh bên ngoài thành phố. Xuyên suốt bộ phim, sẽ có nhiều những tình tiết phụ khác nhau như nỗ lực của Maria để thích nghi ở Jakarta, tình huống khó xử của Endah với lời đề nghị mà cô nhận được từ một quan chức làng, cuộc tranh cãi liên tục của Prita với chị gái nổi tiếng trên mạng xã hội của cô ấy, và những điều mà bốn người phụ nữ phải đối mặt trong cuộc sống của họ.